Khám phá tấm ốp PVC giả đá Hwood thịnh hành 2023

03/11/2023 - Huỳnh Như

Hiện nay, bên cạnh tấm nhựa giả gỗ thì dòng sản phẩm tấm ốp PVC giả vân đá đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ phía khách hàng. Vậy loại vật liệu này có những đặc điểm gì mà lại có thể trở nên phổ biến nhanh chóng như thế? Cùng An Bình khám phá ngay qua bài viết bên dưới bạn nhé!

Tấm ốp PVC giả đá là loại vật liệu như thế nào?

Tấm ốp PVC giả đá là gì?

Tấm PVC giả đá hay tấm nhựa giả đá là loại vật liệu được tạo nên dựa trên ý tưởng là các tấm nhựa giả gỗ. Chúng cũng có phần cấu tạo tương đồng với nhựa gỗ vì đều được làm từ chất liệu Polyvinyl Clorua (PVC). Cho đến nay, tấm nhựa giả đá đã trở nên phổ biến hơn với khách hàng và được đánh giá là vật liệu trang trí có tính thẩm mỹ cao, gây ấn tượng thị giác tốt, giá thành hợp lý và phù hợp với nhiều loại công trình.

Một số sản phẩm tấm ốp PVC giả đá tại An Bình

Một số sản phẩm tấm ốp PVC giả đá Hwood tại An Bình

2. Cấu tạo của tấm ốp PVC giả đá Hwood

Cấu tạo của tấm PVC vân đá gồm có 4 lớp đó là lớp PVC nền, lớp PVC nguyên chất, lớp hoạt tiết vân đá và lớp phủ UV.

Cấu tạo của tấm ốp PVC giả đá

Cấu tạo của tấm ốp PVC giả đá

Lớp PVC nền

Đây là lớp ở vị trí dưới cùng của sản phẩm, có kết cấu vô cùng rắn chắc. Do đó, lớp PVC nền có nhiệm vụ đảm bảo sản phẩm không bị giòn, có thể uốn cong  mà không bị vỡ hay bị rạn lớp PVC ở trên bề mặt. Việc lớp PVC nền có độ chắc chắn cao sẽ giúp cho quy trình vận chuyển, thi công cũng như sử dụng hạn chế được tối đa tình trạng sản phẩm bị nứt, vỡ,...

Lớp PVC nguyên chất

Ở trên lớp PVC nền sẽ là lớp PVC nguyên chất. Nhiệm vụ của lớp này đó chính là giúp cho lớp vân đá và lớp nền có độ bám dính tốt hơn, tạo nên độ bền cho sản phẩm để có thể sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, lớp PVC nguyên chất còn góp phần giúp cho bề mặt của vân đá trông rõ ràng hơn, đồng thời các vân tối sáng cũng sẽ nổi bật hơn. Nhờ có lớp này, sản phẩm tấm ốp PVC có độ dẻo tốt hơn so với những dòng sản phẩm khác, vậy nên tình trạng bị nứt, gãy cũng được hạn chế tối đa.

Lớp họa tiết vân đá

Với công nghệ hiện đại, họa tiết vân đá hoa cương trên sản phẩm chân thực và tự nhiên đến 99%. Đây là kiểu vân phù hợp với đa dạng không gian khác nhau, kể cả nội thất lẫn ngoại thất. An Bình hiện tại đang cung cấp rất nhiều mẫu họa tiết vân đá để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Lớp phủ UV

Lớp phủ UV nằm ở trên cùng của bề mặt sản phẩm tấm ốp PVC. Mỗi một tấm nhựa sẽ được phủ khoảng 2 cho đến 6 lớp UV bằng dây chuyền kỹ thuật Shower Coating vô cùng hiện đại. Vậy nên sản phẩm sẽ có độ chống trầy, chống phai màu tốt, kèm theo đó là độ bóng hoàn hảo đẹp mắt.

Với kết cấu gồm có 4 lớp như vậy, tấm PVC vân đá có thể đảm bảo được cả về độ bền lẫn về độ thẩm mỹ, là sự lựa chọn tối ưu của mọi công trình.

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm PVC giả đá Hwood

Để có thể trở thành người bạn đồng hành của nhiều công ty, gia đình như hiện tại, tấm PVC giả đá đã thể hiện xuất sắc những ưu điểm sau:

  • Có khả năng che phủ tốt: Không chỉ có tác dụng làm đẹp, các sản phẩm tấm ốp PVC giả đá còn giúp khách hàng che khuất đi những khuyết điểm kém thẩm mỹ có sẵn trên bề mặt tường, từ đó nâng tầm vẻ đẹp cho không gian của bạn.
  • Có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt: Sản phẩm có thể chống thấm nước nên tình trạng bị ẩm mốc hay mối mọt tấn công có thể được hạn chế một cách tối đa.
  • Dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm thời gian thi công: Với trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều lần so với đá tự nhiên hay gạch vân đá, tấm ốp PVC vân đá sẽ dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và ít có nguy cơ bị hư hỏng khi vận chuyển hơn. Bên cạnh đó, với chất liệu từ nhựa PVC nên việc thi công, gia công sản phẩm sẽ vô cùng nhanh chóng, gọn gàng.
  • Màu sắc, mẫu mã vô cùng đa dạng: Hiện tại, dòng sản phẩm tấm ốp PVC giả đá Hwood của An Bình đang có rất nhiều kiểu mẫu mã và màu sắc để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với sở thích và không gian nhất.
  • Rất an toàn và thân thiện với môi trường trong quá trình sử dụng: Sản phẩm được làm từ những nguyên liệu an toàn, không hề thải ra độc tố trong quá trình sử dụng nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn của tấm ốp giả đá.

Ứng dụng của tấm ốp PVC giả đá Hwood

Hiện nay, các dòng sản phẩm tấm ốp PVC Hwood đã và đang rất được yêu thích và ứng dụng trong nhiều vị trí, không gian như:

1. Dùng để ốp tường, trần và cột

Những vị trí này thường được sử dụng tấm ốp PVC vân đá như là một cách để tạo điểm nhấn cho không gian. Việc sử dụng sản phẩm sẽ giúp cho tổng thể không gian trở nên sang trọng và có sức thu hút hơn rất nhiều.

Hình ảnh tấm ốp PVC giả đá dùng ốp tường

Hình ảnh tấm ốp PVC giả đá dùng ốp tường

2. Dùng để làm vách ngăn

Nếu so với nhiều loại chất liệu khác thì việc dùng tấm ốp PVC làm vách ngăn là một lựa chọn khá tiết kiệm. Tuy giá thành ở mức trung bình là thế nhưng nếu xét về chất lượng thì sản phẩm không thua kém gì so với các vật liệu có mức giá cao cấp hơn.

Hình ảnh tấm ốp PVC giả đá dùng làm vách ngăn

3. Dùng để ốp ở cầu thang hoặc chân tường

Ngoài ốp cột, trần hay làm vách ngăn thì nhựa giả đá còn được dùng khá phổ biến cho vị trí cầu thang và chân tường. Đây là những vị trí tùy không đòi hỏi vật liệu trang trí phải quá xuất sắc nhưng nếu bạn biết cách ứng dụng khéo léo tấm ốp PVC giả đá thì chắc chắn có thể tạo một điểm nhấn khá nổi bật cho không gian của mình.

Hình ảnh tấm ốp PVC giả đá dùng làm chân tường

Hình ảnh tấm ốp PVC giả đá dùng làm chân tường

4. Dùng trong nhiều hạng mục khác nhau

Không chỉ được sử dụng trong nhà, hoặc văn phòng, công ty, tấm ốp còn xuất hiện khá rộng rãi ở những nơi như: nhà ở, căn hộ, khách sạn, nhà hàng, quán cafe, showroom, spa, phòng khách sạn, cửa hàng thời trang,... với nhiều vị trí như ốp quầy lễ tân, bảng quảng cáo, bàn ghế, tủ,...Với lợi thế là giá thành hợp lý, dễ gia công, lắp đặt, có độ bền cao, có thể sử dụng linh hoạt, sản phẩm đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Hình ảnh tấm ốp PVC giả đá dùng trang trí nội thất

Hình ảnh tấm ốp PVC giả đá dùng trang trí nội thất

Trên đây là tổng hợp những thông tin vô cùng thú vị về tấm ốp PVC giả đá Hwood đang được An Bình phân phối. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng uy tín để đặt hàng hay hỗ trợ tư vấn thì hãy liên hệ ngay với An Bình nhé!

backtotop